Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Địa chỉ chữa và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân bạn nên biết

suy giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh rất khó để điều trị dứt điểm, chính vì vậy mà việc phát hiện sớm căn bệnh này để điều trị kịp thời là điều rất cần thiết. Có khá nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng khi bị giãn tĩnh mạch chân nên khám ở đâu ? Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho riêng mình nhé

Giãn tĩnh mạch chân là căn bệnh mà hệ thống tĩnh mạch bị suy giảm chức năng và lưu thông tuần hoàn máu không được ổn định dẫn đến tắc nghẽn, các tĩnh mạch bị ứ đọng lại. Triệu chứng giãn tĩnh mạch chân dễ thấy nhất đó là các vết gân xanh nổi nhiều trên chân, kèm theo sự khó chịu với cảm giác nặng chân, đau rát chân. 

Đáng lo ngại hơn là phần lớn bệnh nhân khi vừa mắc bệnh lại không hề biết mình đang bị bệnh gì dẫn đến chủ quan và không đi khám cho đến khi bệnh bắt đầu phát nặng với các biến chứng nguy hiểm như: chảy máu, loét chân...thậm chí có người còn mất đi khả năng đi lại. Và đến lúc này thì việc điều trị cũng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì vậy việc phát hiện bệnh từ sớm và đến bệnh viện để được tư vấn và điều trị kịp thời là hết sức quan trọng.

Lời khuyên của chuyên gia về suy giãn tĩnh mạch.
Ngoài việc thực hiện các liệu pháp điều trị tại các bệnh viện, trung tâm lớn thì người bị giãn tĩnh mạch chân cũng cần phải tự xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và các thói quen tốt để hỗ trợ điều trị căn bệnh này một cách tốt nhất. Kết hợp sử dụng cùng các dòng sản phẩm hỗ trợ như thuốc uống, kem bôi ngoài da giúp tăng cường thúc đẩy lưu thông máu để ngăn ngừa và đẩy lùi căn bệnh này nhanh nhất có thể cũng là giải pháp được các chuyên gia trên thế giới khuyến khích thực hiện

>>> Mách nhỏ: điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch ở đâu xem thêm chi tiết tại TinhMachHaThanh.Com

Khi có các dấu hiệu suy giãn tĩnh mạch ở chân người bệnh có thể đến khám và điều trị tại các bệnh viên hoặc Phòng Khám có chuyên khoa.

Thời gian điều trị còn phụ thuộc vào giai đoạn cảu bệnh và chỉ định điều trị của bác sĩ, nếu điều trị nội khoa (uống thuốc) thì thời gian điều trị có thể kéo dài từ 3 cho đến 6 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét