Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tư vấn khám sực khỏe trực tuyến tiết kiệm chi phí và thời gian

bi viem phu khoa không khó hỗ trợ điều trị nếu như người bệnh phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, ở một số trường hợp do chần chừ trong việc khám hỗ trợ điều trị hoặc tìm đến những địa chỉ chưa thật sự đảm bảo an toàn khiến cho bệnh trở nên nặng, khó khăn cho quá trình hỗ trợ điều trị, chi phí cũng trở nên tốn kém. Do đó, trước khi gửi gắm sức khỏe, tính mạng của mình đến địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa thì chị em cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng nguồn thông tin cụ thể.

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc quá kỹ càng
Trong cơ quan sinh dục nữ có rất nhiều vi khuẩn sinh sống, vì vậy nếu vệ sinh vùng kín không sạch, không đúng cách sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn có cơ hội phát triển và gây viêm âm đạo.

trieu chung benh phu khoa qua đường tình dục
Hầu hết các vi khuẩn gây bệnh phụ khoa như Trichomonas, trùng roi, lậu cầu khuẩn, trực khuẩn, xoắn khuẩn đều dễ dàng di chuyển từ người bệnh sang người khỏe qua đường tình dục không an toàn.

Do các nguyên nhân khác
Thời tiết thay đổi thất thường, độ ẩm không khí cao cộng thêm với cấu tạo vùng kín của nữ giới luôn ẩm ướt đã tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn và nấm phát triển gây hiện tượng viêm nhiễm.

Khi phát hiện những triệu chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa nữ giới nên làm nhưng việc sau:
Thăm khám ngay tại các cơ sở y tế chuyên khoa để nhận được sự trợ giúp từ bác sĩ.

Giữ gìn vệ sinh cơ thể, vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày sạch sẽ. Chú trọng đến những ngày kinh nguyệt.

Uống nhiều nước và đi tiểu thường xuyên để đào thải vi khuẩn ra ngoài theo đường tiểu.

Nên ngừng quan hệ tình dục trong suốt thời gian điều trị bệnh…

Mọi người cần tự tìm hiểu và trang bị thêm cho mình những kiến thức về bệnh viêm nhiễm phụ khoa để có thể phát hiện cũng như phòng tránh bệnh một cách hiệu quả.

Ngày nay y học hiện đại phát triển song một số phương pháp điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa theo Tây y như vừa kể trên vẫn tồn tại nhiều mặt hạn chế. Do đó, người bệnh ngày càng có xu hướng lựa chọn điều trị theo phương pháp Đông y, vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

>>> Mách nhỏ: tư vấn trực tuyến bệnh phụ khoa

Theo Đông y, những tổn thương trong quan hệ sinh lý mà người phụ nữ phải chịu có ảnh hưởng đến phần huyết và liên quan tới chức năng của can, tâm, tỳ, thận; từ đó ảnh hưởng tới hai mạch nhâm – xung mà sinh ra các bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản.

Riêng các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, phần nhiều nguyên nhân do trùng gây nên. Trước hết do nhân thấp nhiệt, sinh ra một vài con trùng ở khoang tràng vị rồi nhân tạng hư, trùng mới nổi lên, sau đó xâm lấn vào mầu mỡ trong âm hộ, cho đến lúc nổi lên cơn ngứa, khí hư ra nhiều. Nếu bệnh nặng thì đau ngứa không dứt hoặc ngứa hoặc lở mà Y học hiện đại gọi đó là các bệnh: viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung và viêm cổ tử cung…Ngoài ra, nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa còn có thể do nội tiết và các thể bệnh thuộc hư chứng như: tỳ hư, đàm thấp, do can uất, do thận hư.

Do đó, để chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa Đông y cho rằng, ngoài việc chữa trị tình trạng viêm, diệt trùng, khuẩn tại vị trí viêm thì điều quan trọng là phải kết hợp với chữa trị bên trong bằng cách tăng cường miễn dịch; bổ can, tỳ, thận; điều hòa khí huyết, nâng cao sức khỏe sinh sản. Phải như vậy thì bệnh mới khỏi triệt để và không tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét