Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Giải đáp thắc mắc nên vá màng trinh hay không?

Nhiều chị em lo sợ việc vá màng trinh sẽ bị người chồng tương lai của mình phát hiện ra. Nên nhiều người vẫn còn đắn đo không biết có nên thực hiện thủ thuật để khôi phục màng trinh không. Vì nếu người bạn tình phát hiện ra sẽ ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc lứa đôi. Hiểu được tâm lý của chị em, nên các chuyên ngành có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp mọi người giải đáp điều thắc mắc này.

Với câu hỏi vá màng trinh liệu có bị phát hiện? Theo kinh nghiệm nhiều năm của các chuyên gia tại Phòng khám Phụ Khoa, chị em có thể an tâm vì hiện nay đã có rất nhiều công nghệ mới, hiện đại ra đời nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khôi phục màng trinh của “cô bé” và những phương pháp hiện đại này sẽ giúp màng trinh hồi phục như ban đầu nên rất khó nhận ra khi nhìn bằng mắt thường, khi quan hệ tình dục, hay kể cả người có chuyên môn cũng rất khó đoán được, nên chị em có thể yên tâm về vấn đề này.

Tuy nhiên, không phải tất cả các ca vá màng trinh đều đạt kết quả cao và hiện nay nhiều cơ sở y tế vẫn sử dụng những phương pháp vá màng trinh thông thường hay sử dụng màng trinh nhân tạo để thay thế và các phương pháp đó thường không an toàn, hiệu quả. Ngoài ra, nhiều cơ sở kém chất lượng thường không chú trọng đến quy trình phẫu thuật nên kết quả mang lại thường không cao, thậm chí còn gây ra biến chứng nghiêm trọng sau khi thực hiện.




>>> Mách nhỏ bạn đọc : vá màng trinh nên hay không nên vá màng trịnh...?

Nếu chị em chọn thực hiện bởi những y bác sĩ có tay nghề kém, ở những cơ sở y tế không đủ điều kiện thì sẽ rất dễ gặp phải những tình huống: Màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín “cửa ra vào” khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng, việc “cắt xén” không chuẩn làm cho vết thương ăn rộng, gây viêm loét, nhiễm trùng… Thậm chí còn có thể dẫn đến tình trạng thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo, nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín…Nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra các căn bệnh nguy hiểm ở âm đạo, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Nếu bạn muốn thực hiện một ca vá màng trinh an toàn, hoàn hảo thì hãy đến Phòng khám đa khoa phụ khoa. Hiện nay, phòng khám phụ khoa đang áp dụng phương pháp vá màng trinh bằng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đã được nhiều nước trên thế giới lựa chọn.

>>> Xem thêm: giá vá màng trinh ở hà nội

Phương pháp này áp dụng chỉ tự tiêu nano Hàn Quốc cho nên sau khi vá không cần cắt chỉ, đạt kết quả cao, giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm do quy trình tháo chỉ gây ra, hơn nữa phẫu thuật sẽ không để lại vết sẹo, không đau mà thời gian thủ thuật cũng rất nhanh. Vì thế, phòng khám phụ khoa của chúng tôi luôn là địa chỉ vá màng trinh được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét