Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Vá màng trinh cách chữa cháy tốt nhất đêm tân hôn

Màng trinh là một lớp niêm mạc da mỏng nằm chắn ngang cách cửa âm đạo khoảng 2cm, trên màng trinh có những lỗ nhỏ giúp kinh nguyệt và dịch tiết âm đạo có thể thoát ra ngoài. Màng trinh góp phần bảo vệ cơ quan sinh dục nữ giới, giúp ngăn chặn phần nào sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh gây nên các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Tuy nhiên, trong dân gian và theo quan điểm của nhiều người trong xã hội hiện đại màng trinh vẫn đại diện cho trinh tiết, phẩm hạnh của người phụ nữ. Vì thế, sự tồn tại của màng trinh có ý nghĩa khá đặc biệt và quan trọng đối với nhiều người.

Về mặt sinh học, màng trinh chỉ là một chiếc màng nhỏ nằm gần cửa âm đạo, giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vùng kín. Chiếc màng này khá mỏng và rất dễ rách. Tuy màng trinh không có nhiều công dụng đối với cơ thể nhưng lại được xem như thước đo để đánh giá chuẩn mực đạo đức. Vì điều này mà rất nhiều bạn nữ đã tìm đến kỹ thuật “tái tạo” lại màng trinh (vá màng trinh) để giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.

Trước đây, màng trinh giả là cách “chữa cháy” hiệu quả được nhiều chị em chọn lựa nhưng khi thủ thuật vá màng trinh ở đâu uy tín ra đời thì mọi chuyện đã khác. Với rất nhiều ưu điểm, vá màng trinh đã dần “vượt mặt” các phương pháp khác và trở thành kỹ thuật được ưu tiên hàng đầu trong việc lấy lại “cái ngàn vàng”. Những đặc điểm nổi bật của vá màng trinh bao gồm:

– Thời gian tiến hành nhanh gọn: Chỉ mất tầm hơn 10 phút để thực hiện thủ thuật. Trong quá trình làm, nàng sẽ được gây tê hoàn toàn để ngăn chặn cảm giác đau.




>>> Xem thêm: vá màng trinh cần kiêng gì tại KhamPhuKhoa.Net

– Tính thẩm mỹ cao: Màng trinh sau khi thực hiện xong sẽ trở về nguyên trạng như lúc đầu. Dù là dùng mắt thường hay bằng cảm giác cũng đều khó mà phân biệt được bởi lẽ màng trinh mới có độ đàn hồi như cũ. Hơn nữa vết thương cũng hồi phục rất nhanh và không có tác dụng phụ gì, sẽ không ảnh hưởng đến công việc của chị em.

– Hoàn toàn yên tâm với tính chất khép kín và an toàn của phẫu thuật: Toàn bộ quy trình sẽ diễn ra theo đúng tiêu chuẩn được quy định, đảm bảo sự hiệu quả, không gây di chứng, tổn thương hay xâm lấn nào đặc biệt hơn là thông tin của bạn tuyệt đối bảo mật.

vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được ? Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều phụ nữ quan tâm nhất khi vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được ! Bởi lẽ sự thăng hoa trong cảm xúc luôn là điều mà mỗi cặp đôi cần. Và mặc dù có sự “can thiệp” thẩm mỹ, chị em vẫn có thể yên tâm rằng với màng trinh mới, những cảm giác trong quan hệ vẫn không bị ảnh hưởng.

Thời gian để bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau thủ thuật chỉ mất khoảng 1 tháng. Điều này là nguyên tắc cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe, sự an toàn cũng như giúp cho màng trinh mới được phục hồi nhanh hơn.

Một trong những lưu ý để có được kết quả như mong đợi trước khi thẩm mỹ đó là lựa chọn đúng trung tâm thực sự uy tín. Bên cạnh yếu tố chuyên môn của bác sỹ thì công nghệ và trang thiết bị cũng là những nền tảng cơ sở để chị em tham khảo, tiến đến quyết định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét