Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Nên vá màng trinh hay không? tâm sự cửa một bạn gái

Không chỉ xưa kia mà ngay cả trong cuộc sống hiện đại, không chỉ các nước phương Đông mà ngay cả ở các nước phương Tây, trinh tiết của người phụ nữ vẫn luôn được tôn vinh. Chẳng thế mà những cô gái còn trinh được xem là biểu tượng của sự thuần khiết, là tuyệt tác của Chúa trời chưa bị trần gian làm vấy bẩn.

Ngay cả chiếc váy cưới cũng được chọn tông màu trắng để nhấn mạnh tới sự trinh trắng của cô dâu. Trước áp lực từ phía người bạn đời, người thân và xã hội, những cô gái đã trót lỡ mất đi sự trong trắng sẽ đứng trước 2 sự lựa chọn, người sẽ chấp nhận, người lại chọn giải pháp vá màng trinh để kiếm tìm hạnh phúc mới. Vá màng trinh có đau không là băn khoăn của hầu hết cô gái.

>>> Bạn đọc xem thêm: có nên vá màng trinh không tại KhamPhuKhoa.Net

Vì màng trinh là một màng rất mỏng, có thể rất dễ bị rách do vận động mạnh như leo núi, đi xe đạp, tai nạn,…mà họ không hề hay biết. Mặc dù xã hội hiện đại, tư tưởng của mọi người cũng thoáng hơn về vấn đề trinh tiết. Tuy nhiên, cũng còn không nhỏ một bộ phận vẫn còn xem nặng vấn đề này. Thậm chí, nhiều gia đình, khi con dâu về nhà chồng, trong đêm tân hôn, mẹ chồng còn trải một tấm khăn trắng dưới ga giường để đo “trinh tiết” của con dâu.

Vì lo lắng với hạnh phúc gia đình, cuộc sống sau này, nhiều chị em đã không ngần ngại tìm đến với thủ thuật vá màng trinh. Thậm chí, nhiều cặp vợ chồng, muốn tìm lại cảm giác như ngày đầu tiên mà không ngần ngại bỏ tiền ra để vợ đi vá màng trinh.

>>> Mách nhỏ: địa chỉ vá màng trinh uy tín ở hà nội chi tiết xem tại KhamPhuKhoa.Net

Các bác sĩ cho biết, sau khi vá màng trinh, màng trinh của chị em sẽ trở lại nguyên vẹn như lúc ban đầu. Do đó, trong lần quan hệ đầu tiên sẽ thấy xuất hiện một chút máu, cho thấy rằng màng trinh bị rách. Tuy nhiên, sau khi vá màng trinh chị em cũng nên tuân thủ chỉ định của các bác sĩ tránh vận động mạnh. Sau khi màng trinh lành lại thì có thể quan hệ bình thường. Theo khuyến cáo của các bác sĩ thì màng trinh khi vá để càng lâu thì thời gian hồi phục như trạng thái ban đầu càng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét