Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Địa chỉ vá màng rinh uy tín tại hà nội

Phẫu thuật vá lại màng trinh ở đâu chắc hẳn không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, khi nhắc tới phương pháp này chị em vẫn còn nhiều băn khoăn lo lắng, trong đó vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được? là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm.

Theo các bác sỹ chuyên khoa thì màng trinh chỉ là một màng ngăn chắn ở cửa âm đạo nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của một số loại vi khuẩn vào âm đạo, cấu tạo của màng trinh có thể có sự khác biệt ở từng người, màng trinh có thể rất dày hoặc rất mỏng, có thể có 1 lỗ hoặc nhiều lỗ để kinh nguyệt thoát ra ngoài, có thể bị rách do quan hệ tình dục hoặc do các tác động khác quan bên ngoài khác như hoạt động mạnh của cơ thể... khi màng trinh bị rách thì hoàn toàn có thể tái tạo lại bằng cách can thiệp các thủ thuật ngoại khoa trong y tế.

Các bác sỹ chuyên khoa sản phụ tái tạo màng ngăn âm đạo hay gọi theo cách hiểu thông thường của nhiều người là vá màng trinh chỉ là một tiểu phẫu rất đơn giản được thực hiện nhằm tái tạo lại màng trinh đã rách trở lại nguyên trạng với cấu trúc và chức năng ban đầu, không chỉ giúp nhiều chị em tránh khỏi tiếng oan mất trinh trong những trường hợp đặc biệt mà còn mang lại nhiều lợi ích khác về sinh lý và sức khỏe.




>>> Xem thêm: vá màng trinh ở hà nội giá bao nhiêu tại KhamPhuKhoa.Net

Thời gian để thực hiện cho một ca phẫu thuật tái tạo màng trinh chỉ mất khoảng 15 – 20 phút tùy từng trường hợp và bệnh nhân không cần nằm viện. Sự hồi phục của màng trinh mới được tái tạo cũng chỉ mất khoảng 1 vài tuần và sau khoảng 1-2 tháng chị em hoàn toàn có thể sinh hoạt tình dục bình thường. Tuy nhiên, sự hồi phục này cũng có thể có sự khác biệt và “chênh lệch” ít nhiều ở những trường hợp khác nhau tùy vào cơ địa của từng người, tốt nhất chị em nên đi tái khám để biết được sự hồi phục của màng trinh và đảm bảo nó đã sẵn sàng cho đời sống tình dục. Chị em không nên quan hệ tình dục quá sớm khi vết thương chưa được hồi phục hoàn toàn có thể khiến nữ giới bị đau đớn, chảy máu, nhiễm trùng… rất nguy hiểm.

Về vấn đề sau khi vá màng trinh phải kiêng bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

- Cơ địa của từng chị em, có chị em thời gian phục hồi nhanh nhưng có người lại cần nhiều thời gian hơn.

- Kỹ thuật vá màng trinh: Vá màng trinh thực hiện bởi các bác sỹ tay nghề cao, kỹ thuật hiện đại thì thời gian phục hồi cũng nhanh hơn các trung tâm y tế kỹ thuật yếu kém, tay nghề bác sỹ không đảm bảo.

- Nếu màng trinh mới bị rách, sau khi được vá lại thời gian kiêng sẽ ít hơn những màng trinh đã rách từ lâu phải khâu vá phức tạp.

>>> Mách nhỏ: địa chỉ vá màng trinh uy tín tại hà nội

Tùy từng trường hợp mà chị em sẽ phải kiêng thời gian khác nhau, nhưng thông thường chị em sẽ phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất trong khoảng từ 1 đến 2 tháng, khi màng trình mới phục hồi hoàn toàn mới nên quan hệ tình dục, tốt nhất nên kiêng quan hệ được càng lâu càng tốt để giảm viêm nhiễm phụ khoa.

Vấn đề của bạn chỉ là bạn lo lắng về công việc hiện tại không thể nghỉ lâu. Bạn có thể yên tâm là sau khi vá màng trinh, nghỉ ngơi tại chỗ mọt vài tiếng là bạn có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường, miễn là không quan hệ tình dục, đi lại nhẹ nhàng, không chạy nhảy, tập thể dục thể thao, lao động quá sức, không ăn các thực phẩm làm cản trở sự phục hồi của màng trinh như rau muống, chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân đúng cách để ngăn ngừa bị viêm nhiễm âm đạo. Nếu bạn cẩn thận hơn có thể nhờ ai đó thân quen chở đi làm trong một vài ngày đầu, nếu không cũng không sao, miễn là bạn sinh hoạt nhẹ nhàng, từ tốn là ổn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét