Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Địa chỉ vá màng trinh an toàn bạn không thể bỏ qua

Màng trinh là gì mà chị em sợ mất thế? Nhìn từ góc độ y học, màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 1 cm. Màng sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp … Khi màng trinh bị rách, cơ thể chảy một vài giọt máu, hoặc chỉ có chút chất dịch hơi hồng. Một số bạn gái khi sinh ra đã không có màng này hoặc nó đàn hồi đến mức tiếp tục tồn tại cho đến lần sinh con đầu tiên.

vá màng trinh ở đâu an toàn ở đâu Phòng khám phụ khoa là một trong những địa điểm hàng đầu để lựa chọn vá màng trinh an toàn và hiệu quả nhất.
– Khi bệnh nhân đến đây sẽ được tiếp đón, phục vụ tận tình tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.

– Tại phòng khám phụ khoa đội ngũ y bac sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tình, có phương pháp khám, chữa phù hợp nhất với tình trạng bệnh của bệnh nhân.

– Bệnh nhân được điều trị bệnh với các phương pháp tiên tiến khoa học hệ thống máy móc hiện đại phục vụ quá trình khám chữa bệnh mang lại hiệu quả cao.

– Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm có trách nhiệm sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy hài lòng và an tâm nhất khi thăm khám tại phòng khám đa khoa phụ khoa.

– Phòng khám làm việc từ 7h30 đến 20h/ ngày, vào tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp thời gian khám chữa của bệnh nhân.

– Các chi phí cho 1 lần vá màng trinh tại phòng khám đều cụ thể hợp lý, minh bạch và rõ ràng.
Và đặc biết, phòng khám sẽ luân đáp ứng được như cầu của bệnh nhân. Tạo một màng trinh mới như lúc bạn đầu, với thông tin các nhân được bảo mật giúp nữ giới cảm thấy yên tâm và thoải mái nhất.

Hiện nay, tại phòng khám đã áp dụng vá màng trinh không để lại sẹo bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu kiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp vá màng trinh hiện đại, được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Phương pháp vá màng trinh kỹ thuật xâm lấn tối thiểu áp dụng chỉ khâu tự tiêu, sau phẫu thuật cũng không cần tháo chỉ, tỷ lệ thành công cao, giảm thiểu rủi ro gây viêm nhiễm do quy trình tháo chỉ gây ra. Thủ thuật do các chuyên gia có nhiều năm trong nghề thực hiện, đảm bảo hoàn toàn không xảy ra những viêm nhiễm trước và sau phẫu thuật.

>>> Mách nhỏ: địa chỉ vá màng trinh an toàn mà bạn không thể bỏ qua

Ưu điểm vá màng trinh bằng phương pháp kỹ thuật xâm lẫn này là an toàn, không đau, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ, đơn giản nhanh gọn, hồi phục nhanh, đảm bảo khi quan hệ ra máu hồng 100%, tạo ra cảm giác bất chợt, đau tự nhiên giống như lần đầu tiên của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét