Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Địa điểm vá màng trinh an toàn được nhiều chị em lựa chọn

Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng, nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, chắn ngang cửa âm đạo, hai mặt có màu hồng tươi và bề mặt ướt. Ngay từ khi mới sinh, các bé gái đã có màng trinh, đến tuổi trưởng thành màng trinh sẽ to và mỏng hơn.

vá màng trinh ở đâu an toàn được cho là biểu tượng của sự trinh tiết người phụ nữ, những chị em sau khi đã trao nhầm nó cho người bạn tình không xứng đáng luôn cảm thấy cắn dứt lương tâm và ân hận. Bởi thế sự ra đời của công nghệ vá màng trinh giống như một cánh cửa mới hé mở trong tương lai, giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Vá màng trinh là một kỹ thuật giúp khôi phục tái tạo lại màng trinh đã rách sang hình dạng màng trinh như ban đầu thông qua phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ vùng kín, đồng thời khôi phục lại khả năng sinh lý cũng như bù đắp các tổn thương về mặt tinh thần cho cho chị em.

Hầu hết các bạn gái vá màng trinh khi độ tuổi còn khá trẻ, chưa có điều kiện về kinh tế nên thường lựa chọn các cơ sở y tế có giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo uy tín chất lượng từ trang thiết bị không đảm bảo kỹ thuật, đến bác sĩ có tay nghề thấp, dụng cụ y tế không vô trùng gây ra nhiều biến chứng viêm nhiễm, không những khiến sức khỏe của chị em bị giảm sút mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng quan hệ tình dục, hạnh phúc vợ chồng cũng như khả năng sinh sản.

>>> Xem thêm: vá màng trinh có đau không tại KhamPhuKhoa.Net

Vá màng trinh ở đâu an toàn?
Chị em phụ nữ đang tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn? hãy đến với phòng khám phụ khoa một trong những địa chỉ có uy tín chất lượng số 1 về công nghệ vá màng trinh. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc vá trinh ở đâu an toàn của chị em. Trước khi vá màng trinh chị em sẽ được các bác sĩ phòng khám phụ khoa kiểm tra đúng quy trình an toàn:

Kiểm tra vật lý: Đây là bước không thể bỏ qua để xác định xem bạn có thai hay không, nếu có thai thì không nên vá màng trinh.

Kiểm tra sức khỏe: Kiểm tra sức khỏe và chẩn đoán một số căn bệnh phu khoa nếu bị bệnh thì cần chữa trị khỏi sau đó sẽ vá màng trinh. Khi bạn bị mắc bệnh phụ khoa mà tiếp tục thực hiện vá trinh thì tạp điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, xâm nhập, lây nhiễm và ảnh hưởng đến tiến trình phục hồi sau phẫu thuật.

>>> Mách nhỏ: địa điểm vá màng trinh tại hà nội chi tiết xem tại KhamPhuKhoa.Net

Kiểm tra kinh nguyệt: Các bác sĩ phòng khám phụ khoa cho biết, điều cần phải làm trước khi vá trinh là kiểm tra kinh nguyệt. Thời điểm lí tưởng để vá trinh là 3 ngày sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt đến 10 ngày trước chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét