Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Phòng khám phụ khoa vá màng trinh an toàn, chất lượng bạn nên biết

Màng trinh là một màng mỏng nằm cách cửa âm đạo khoảng 2cm, màng trinh chắn ngang cửa âm đạo. Ngoài quan hệ tình dục, thì thủ dâm, tai nạn, tập thể thao với các bài vận động mạnh như nhảy cao, cưỡi ngựa… cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng rách màng trinh.

Màng trinh chỉ là một màng mỏng ở âm đạo, tuy nhiên nam giới vẫn rất nặng nề về vấn đề trinh tiết, họ thường dựa vào đó để đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ vì vậy nhiều chị em phụ nữ đã phải tìm đến các cơ sở y tế để vá lại màng trinh của mình nhằm “cứu cánh” cho cuộc hôn nhân của họ.

Đúng như bạn nói, hiện nay có rất nhiều cơ sở vá màng trinh uy tín, tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng an toàn, chất lượng. Nếu chọn không đúng địa chỉ (trình độ tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị lạc hậu, không đảm bảo vô trùng) bạn có thể gặp phải các vấn đề như viêm nhiễm, có thể ảnh hưởng cả đến sức khỏe sinh sản của chị em.

Nếu chọn phải một cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém, vệ sinh dụng cụ y tế không đảm bảo… có thể dẫn đến tình trạng không liền màng trinh, dẫn đến chảy máu hay màng trinh bị bít lại làm máu kinh nguyệt không thể thoát ra được dẫn đến tắc kinh…

>>> Mách nhỏ: chăm sóc sau khi vá màng trinh ở phòng khám chúng tôi.

Để việc vá màng trinh an toàn và thành công, ngoài tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ chuyên môn và thiết bị y tế hiện đại, quá trình vá màng trinh còn đòi hỏi sự chính xác cao nhằm sự đảm bảo an toàn trong quá trình gây tê, an toàn trong quá trình tiểu phẫu, quá trình phục hồi hậu phẫu.

Trước và sau thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn để giúp bạn nắm rõ mọi thông tin cần thiết để chăm sóc cơ thể nhằm giúp cho cơ thể phục hồi nhanh chóng và đạt kết quả tiểu phãu cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét