Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Cách chăm sóc sau khi vá màng trinh tại nhà an toàn hiểu quả

Nhu cầu vá màng trinh của chị em ngày càng tăng cao. Đây giống như 1 mong muốn giữ vững hạnh phúc gia đình của nhiều chị em khi trót lỡ có quan hệ hay màn trinh bị tổn thương trước hôn nhân. Vì vậy, vá màng trinh ở hà nội giá bao nhiêu và vá màng trinh bao lâu thì lành và có thể quan hệ được là vấn đề khiến cho nhiều chị em quan tâm, thắc mắc.

Các bác sĩ tại Phòng Khám phụ khoa cho biết, màng trinh được ví như cái ngàn vàn của chị em phụ nữ. Nhưng vì nhiều lý do nào đó như chấn thương, tai nạn, va đập mạnh khiến màng trinh không còn, hay nhiều trường hợp trót lỡ có quan hệ trước khi kết hôn, thậm chí nhiều người không còn màng trinh bẩm sinh.

Do đó, tiến hành kỹ thuật vá màng trinh sẽ giúp chị em phụ nữ được khôi phục màng trinh 1 cách hoàn toàn chứ không phải tạo ra màng trinh giả vào trong âm đạo nên cần phải có thời gian để màng trinh hồi phục mới có thể tiến hành quan hệ được.

Theo các bác sĩ, sau khi thực hiện vá màng trinh thì cần có 1 khoảng thời gian nhấ định để màng trinh có thể hồi phục được. Tùy thuộc vào từng tình trạng sức khỏe của mỗi người mà thời gian hồi phục cũng sẽ khác nhau.

Thời gian trung bình để vết thương có thể lành lại khoảng hơn nữa tháng. Các bác sĩ cho biết rằng thời gian càng lâu thì màng trinh sẽ dễ dàng hồi phục lại giống như lúc ban đầu chưa bị tổn thương.

>>> Xem thêm: vá màng trinh bao lâu thì lành chi tiết tại KhamPhuKhoa.Net

Thông thường sau khoảng thời gian từ 2 – 3 tháng sau khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh an toàn thì chị em có thể quan hệ tình dục được.

Tuy nhiên, thời gian này cũng có thể sớm hoặc muộn hơn tùy thuộc vào từng tình trạng sức khỏe của mỗi người. Nếu như thực hiện bằng phương pháp vá màn trinh hiện đại tại những cơ sở y tế uy tín, thực hiện đúng theo chỉ dẫn của các bác sĩ về chăm sóc sức khỏe sau khi vá màng trinh, sức khỏe nhanh chóng hồi phục thì chị em phụ nữ có thể quan hệ được sớm hơn.

Nếu như thực hiện vá màng trinh tại các cơ sở kém chất lượng, bác sĩ có tay nghề yếu, ít kinh nghiệm thì hồi phục sẽ diễn ra chậm thậm chí có nguy cơ gặp phải tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục vô cùng nguy hiểm.

>>> Mách nhỏ: Cách chăm sóc sau khi vá màng trinh tại nhà an toàn hiểu quả.

Vì vậy, muốn sức khỏe có thể hồi phục tốt sau khi vá màng trinh và có thể sớm quan hệ tình dục được thì chị em nên tuân theo những quy định do bác sĩ đề ra như: cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm những công việc nặng nhọc, vận động mạnh, đi lại nhiều, không thụt rửa sâu vào trong âm đạo, ăn uống bồi bổ cơ thể, kiêng quan hệ tình dục cho đến khi hồi phục hẳn để đảm bảo hiệu quả vá màn trinh và an toàn cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét