Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Địa điểm vá màng trinh tại hà nội được nhiều người tin tưởng

Màng trinh được ví như cái ngàn vàng của chị em phụ nữ, vì thế vì một lý do nào đó, màng trinh bị tổn thương sẽ khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti trước người yêu, người chồng của mình. Với trường hợp của bạn, chúng tôi rất thông cảm với bạn khi gặp chuyện không may. Cũng không còn nhiều thời gian nữa, bạn sẽ chính thức bước vào một cuộc sống mới, nếu bạn muốn thực hiện thủ thuật vá màng trinh để không ảnh hưởng đến cuộc sống sau này, bạn nên đến ngay cơ sở chuyên khoa tin cậy, chất lượng để các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp vá màng trinh phù hợp nhất cho bạn.

Còn về câu hỏi của bạn, sau khi vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được? Theo bác sĩ của Phòng khám phụ khoa thì thông thường sau 2 – 3 tháng thực hiện thủ thuật vá màng trinh an toàn thì bạn có thể quan hệ tình dục được.

vá màng trinh bao lâu thì lành? Thời gian này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu như phương pháp vá màng trinh tốt cộng thêm việc thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ về chăm sóc sức khỏe sau thủ thuật, sức khỏe của bạn có dấu hiệu phục hồi sớm thì bạn có thể sinh hoạt tình dục sớm hơn. Còn nếu phương pháp vá kém chất lượng hoặc tay nghề bác sĩ yếu thì khả năng hồi phục sẽ chậm, thậm chí bạn còn phải đối mặt với nguy cơ bị nhiễm trùng bộ phận sinh dục.

Do đó, nếu muốn phục hồi sức khỏe và hoạt động của cơ quan sinh dục nhanh nhất sau khi vá màng trinh và có thể quan hệ tình dục sớm thì bạn cần tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Chẳng hạn: dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, không nên vận động mạnh hay đi lại quá nhiều, không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo, tích cực bồi bổ cho cơ thể, kiêng quan hệ cho đến khi hoàn toàn hồi phục sức khỏe.

>>> Mách nhỏ: địa điểm vá màng trinh tại hà nội chi tiết xem tại KhamPhuKhoa.Net

Với những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn đã có thể phần nào giải đáp thắc mắc vá màng trinh bao lâu thì quan hệ được rồi chứ? Phòng khám phụ khoa hiện là một trong những địa chỉ vá màng trinh tốt nhất ở Hà Nội hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét