Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Cơ sở vá màng trinh uy tại hà nội được nhiều người đặt niềm tin

Mặc dù vá màng trinh chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản nhưng nếu chị em thực hiện ở các cơ sở y tế kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường như nhiễm trùng phụ khoa, màng trinh bịt kín lỗ âm đạo, màng trinh chằng chịt, nhiều sẹo…Hiện nay địa chỉ vá màng trinh được quảng cáo rộng rãi ở nhiều cơ sở y tế nhưng chất lượng thì không hoàn toàn được đảm bảo.

Do vậy trước khi có ý định vá màng trinh chị em nên tìm hiểu một cơ sở y tế uy tín để đảm bảo ca vá màng trinh sẽ diễn ra suôn sẻ, an toàn nhất.




>>> Mách nhỏ: cơ sở vá màng trinh uy tín ở hà nội mà bạn nên biết.

Quy trình vá màng trinh như thế nào
Đầu tiên bác sỹ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng màng trinh và tư vấn cho chị em về quy trình vá màng trinh để họ có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất.

Nếu chị em mắc bệnh phụ khoa thì bác sỹ sẽ ưu tiên điều trị viêm phụ khoa trước, sau đó mới tiến hành vá màng trinh sau.

Tiếp đến bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín bằng dung dịch đặc biệt.

Sau đó chị em sẽ được tiêm thuốc gây tê ở vùng kín và uống thuốc giảm đau để không bị đau trong khi thực hiện.

Tiến hành vá màng trinh. Loại chỉ dùng trong kỹ thuật vá màng trinh là chỉ tự tiêu nên chị em không cần đi tháo chỉ sau đó. Thời gian vá màng trinh thường trong khoảng 10 phút tùy thuộc vào độ khó của mỗi ca.

Sau khi vá màng trinh xong bác sỹ sẽ tiến hành vệ sinh lại vùng kín một lần nữa, sau đó chị em nằm nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 1 vài tiếng thì được ra về.

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền
chi phí vá lại màng trinh là yếu tố được rất nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên chúng tôi chưa thể đưa ra con số cụ thể nếu như chưa gặp trực tiếp, trao đổi và thăm khám tổng quát cho chị em. Vá màng trinh bao gồm nhiều hạng mục và có sự khác nhau giữa các trường hợp do vậy chi phí cũng sẽ có những chênh lệch đáng kể.

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh:

Độ khó: Phụ thuộc vào việc màng trinh mới rách hay đã rách từ lâu, rách nhiều hay rách ít mà độ phức tạp khi vá màng trinh sẽ khác nhau. Với những trường hợp nữ giới mới quan hệ một vài lần, màng trinh mới rách thì quy trình vá màng trinh tương đối đơn giản, nhanh chóng. Ngược lại với những ca màng trinh rách từ lâu, rách nhiều thì phải cần nhiều thời gian để khôi phục màng trinh hơn, do đó chi phí khi này cũng sẽ cao hơn.

>>> Xem thêm: cách vá màng trinh tại nhà hiểu quả an toàn mà bạn ko thể bỏ qua.

Các vấn đề phát sinh: Trước khi vá màng trinh bác sỹ phải tiến hành xét nghiệm, nếu chị em đang bị viêm phụ khoa (như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung) thì trước khi vá màng trinh chị em phải được điều trị các bệnh phụ khoa. Nếu không chữa triệt để các bệnh phụ khoa thì tình trạng bệnh sẽ càng trở nên nặng hơn sau khi vá màng trinh, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như màng trinh mới vá. Do vậy nếu như chị em rơi vào trường hợp này thì sẽ phải chịu thêm 1 phần chi phí điều trị bệnh phụ khoa.

Chi phí thuốc men: Sau khi màng trinh để phòng ngừa viêm nhiễm và giúp màng trinh nhanh hồi phục hơn chị em nên uống bổ sung thêm một số loại thuốc như thuốc kháng sinh, thuốc bổ… Tùy vào tình trạng cụ thể mà đơn thuốc sẽ ít hoặc nhiều và điều này cũng ảnh hưởng đến chi phí vá màng trinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét