Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

7 Nguyên nhân gây rong kinh ở phụ nữ nên tránh

tại sao bị rong kinh được định nghĩa là số liên tiếp số lượng chu kỳ kinh nguyệt của chảy máu kinh nguyệt, nhưng khoảng thời gian chảy máu kinh nguyệt và các quy tắc, bởi giữa không chảy máu, chảy máu sau khi quan hệ tình dục, hoặc một sự gia tăng đột ngột trong máu.

Dựa tử cung rối loạn rụng trứng chảy máu trong một lớp học.

Về mặt lâm sàng thời gian chảy máu và các cơ sở nhiệt độ cơ thể (BBT) đường cong kiểm soát, rụng trứng tử cung rối loạn kinh nguyệt chảy máu chia cho số lượng giữa hai và chảy máu.

Nếu bạn dễ bị nhiễm trùng khác nhau, thường là sốt (đặc biệt là sốt), ngoài việc tăng kinh nguyệt đều đặn, mà còn là tình trạng của da xuất hiện bầm tím, chảy máu cam, chảy máu nướu răng và chảy máu ...... Những bất thường có nhiều khả năng trở thành một hệ thống vấn đề đông máu - - có nghĩa là, bệnh máu.

Chủ yếu là do tăng chảy máu do u xơ tử cung là: khu vực nội mạc tử cung tăng lên, do tác động của estrogen tăng sản nội mạc tử cung, u xơ tử cung gây trở ngại và ảnh hưởng đến tình trạng tắc nghẽn màng trong dạ con tuần hoàn.

7 nguyên nhân bị rong kinh ở phụ nữ
1. phương pháp không đúng cách ngừa thai: ở các phòng khám hay bệnh viện, được đặt dụng cụ tử cung tránh thai sau khi phụ nữ sinh được sử dụng phổ biến nhất, nó mang lại những vấn đề nổi bật nhất là các chu kỳ kinh nguyệt, kinh nguyệt, khối lượng tăng lên đáng kể và sau khi chảy máu đầm đìa. Đặc biệt với các thế hệ mới của ion đồng hoạt động đặt vòng tránh thai, hiệu quả tránh thai trong việc cải thiện cũng làm tăng lượng máu kinh nguyệt. Hơn nữa, thuốc tránh thai ngắn diễn xuất nói chung có thể được thực hiện kinh nguyệt rất đều đặn, giảm số tiền, và giảm đau bụng kinh. Nhưng dùng một cách sai lầm cũng có thể gây rối loạn nội tiết tố quy định, sẽ xuất hiện sự gia tăng bất thường của kinh nguyệt. Ví dụ, không được thực hiện phù hợp với quy định thông tin, nhỡ hoặc quần áo sai, vv dẫn đến rối loạn hormone sinh sản của cơ thể, ảnh hưởng sự phát triển của nội mạc tử cung và chảy máu bất thường. Cũng như việc sử dụng các tiêm tác dụng lâu dài hoặc cấy thuốc tránh thai nữ, phổ biến nhất là kinh nghiệm không phải là một số lượng lớn chảy máu âm đạo, nhưng, guttate chảy máu dai dẳng, và đôi khi còn vì chảy máu kéo dài và tích lũy đến một lớn . Tình trạng này chủ yếu là do hormone sinh sản trong cơ thể của bạn cho hành động bên ngoài không kết quả Ping Heng.

2. nhiễm: cắt âm vật không hoàn toàn đóng cửa, kênh half-open giữa nó và thế giới bên ngoài có một cơ hội để làm cho sự xâm nhập từ thế giới bên ngoài bởi nhiều yếu tố gây bệnh. Khi bạn đang ở trong tình trạng lo âu, căng thẳng, mệt mỏi và các chức năng khác của sự suy giảm trong tự vệ, người ta có thể tận dụng lợi thế của một loạt các yếu tố nguy cơ, dẫn đến tình trạng viêm ở trên, các mạch máu trong nước trở nên mong manh, chảy máu khi hành kinh là không dễ dàng để đổ dừng lại, thường gây ra bởi khối lượng tăng lên, và kinh nguyệt. Nếu bạn sở hữu điều kiện tổng thể nghèo gần đây, một lượng lớn chảy máu âm đạo kèm theo đau bụng hoặc lưng dưới, tiết dịch âm đạo, màu sắc bất thường hay mùi, sốt, đi tiểu thường xuyên và đau đớn, chúng ta phải xem xét trải qua nhiễm trùng bộ phận sinh dục.




3. mang thai bất thường hoặc phá thai: phụ nữ trưởng thành bất thường chảy máu âm đạo đôi khi kết hợp với các biến chứng khi mang thai, nếu kinh nguyệt thường rất đúng giờ, nhưng không có lý do gì để bị trễ hơn một tuần hay mười ngày, và sau đó tăng dòng chảy kinh nguyệt, trộn lẫn với nhiều hơn bình thường nhiều cục máu đông hoặc các tài liệu mô ra, một số dài hơn thời gian bình thường. Vâng, điều này có thể sẽ là một sự kiện nhỏ của phá thai. sự cố tương tự xảy ra thường xuyên hơn trong việc phá thai (cho dù phá thai ngoại khoa hoặc y tế) sau đó, đặc biệt là sau khi làm dòng chảy ma túy, và 5% đến 10% cơ hội thất bại sẩy thai hoặc sẩy thai không trọn. Ngoài ra, nếu kèm theo sự gia tăng chảy máu âm đạo, cũng xuất hiện bối rối, chóng mặt, ra mồ hôi lạnh, đau bụng và thậm chí tình trạng ngất xỉu, nó có thể là một dấu hiệu của thai ngoài tử cung.

4. endometriosis: endometriosis thư buồng trứng, adenomyosis ngắn gọn endometriosis là chiều dài ban đầu của bức tường bên trong của mô tử cung xuất hiện ở các vị trí khác. Những "ngoài tử cung" nội mạc tử cung, gây trở ngại cho chức năng bình thường của cơ quan sinh sản khác nhau, thường đi kèm với một loạt các rối loạn kinh nguyệt - kinh nguyệt, rong kinh, đốm tiền kinh nguyệt, đau bụng kinh thứ phát và vân vân.

5. ung thư: Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ ung thư bộ phận sinh dục thường gặp nhất so với u xơ tử cung. tỷ lệ cao của u xơ tử cung, 20% đến 25%, nhưng xin đừng sợ, vì trong đó 99,5% là lành tính. Gây rong kinh duy nhất giữa hai loại cơ và u xơ tử cung dưới niêm mạc tử cung đa số. polyp nội mạc tử cung thực sự là một bệnh viêm mãn tính, trong những năm gần đây, tỷ lệ mắc tiểu càng cao của bệnh ung thư cổ tử cung, và xu hướng này đang dần rơi. Các triệu chứng của ung thư cổ tử cung là do chảy máu ban đầu sau khi quan hệ tình dục, đặc biệt nổi bật trong tình huống này trước và sau khi có kinh nguyệt, và đôi khi có thể gây chết người chảy máu đầm đìa.

6. bệnh về máu: tăng cơ quan sinh sản kỳ kinh nguyệt có thể không là một vấn đề của riêng mình, mà đúng hơn là một dấu hiệu của bệnh máu. Bởi vì kinh nguyệt và chảy máu con người khác chỉ cần phải được điều chỉnh bởi hệ thống đông máu của chính họ. Nếu một tình huống bất thường xảy ra hệ thống đông máu, chẳng hạn như: bẩm sinh bệnh ưa chảy máu thiếu một yếu tố đông máu, do quá trình đông máu là không dễ dàng để dẫn dắt mỗi khi chảy máu kinh nguyệt lớn và lâu dài. Các rong kinh đôi khi việc thực hiện duy nhất của bệnh nhân hemophilia nữ. rối loạn máu thông thường khác như xuất huyết giảm tiểu cầu, bệnh bạch cầu, thiếu máu bất sản, liên quan đến các hệ thống đông máu cũng rất dễ dàng để làm cho dòng chảy kinh nguyệt. Nếu bạn dễ bị nhiễm trùng khác nhau, thường là sốt (đặc biệt là sốt), ngoài việc tăng kinh nguyệt đều đặn, mà còn là tình trạng của da xuất hiện bầm tím, chảy máu cam, chảy máu nướu răng và chảy máu ...... Những bất thường có nhiều khả năng trở thành một hệ thống vấn đề đông máu - - có nghĩa là, bệnh máu.

>>> Bài viết được xem nhiều nhất: kham phu khoa o dau tot nhat Xem thêm tại KhamPhuKhoa.Net

7. rối loạn chức năng: Nếu những tình huống này không phải là vấn đề của bạn, đó là thời gian để xem xét các rối loạn chức năng khả năng tồn tại. Nhiều người rối loạn nội tiết thường được đề cập là trường hợp. Nhưng tình hình của mọi người là khác nhau và sẽ có như vậy một bác sĩ chuyên nghiệp có thể dần nhiệt độ cơ thể của bạn được đo theo máu kinh nguyệt khác nhau được đo hormone sinh sản bắt buộc phương tiện nạo chẩn đoán, siêu âm, MRI hoặc các kỳ thi khác, sự khác biệt có thể loại mất cân bằng hormone, cũng như nguyên nhân có thể của nó, vv, và sau đó nhắm mục tiêu điều trị. Nếu bạn là kinh nguyệt không đều thường xuyên, theo thời gian số tiền chưa đồng đều, thời gian không chắc chắn, tiền kinh nguyệt đốm triệu chứng khác, và không có lý do rõ ràng khác, có khả năng là rối loạn chức năng trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét