Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Nguyên tắc và cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa

Viêm âm đạo nấm hoặc nấm candida âm đạo đó là vulvovaginal candida (VVC), do Candida một loại nguyên nhân phổ biến nhiều âm hộ viêm âm đạo viêm.

Candida albicans là mầm bệnh cơ hội, 10% đến 20% phụ nữ không mang thai và 30 phần trăm phụ nữ có thai, âm đạo có vi khuẩn ký sinh này, nhưng vi khuẩn ít hơn, không gây ra triệu chứng.

Chỉ khi các hệ thống và âm đạo khả năng miễn dịch suy giảm, miễn dịch tế bào đặc biệt địa phương, Candida albicans số lượng lớn các giống , sẽ gây ra các triệu chứng viêm âm đạo.

Bởi vì truyền nhiễm của nó, vì vậy đối xử với họ với một số khó khăn, đòi hỏi bệnh nhân nữ trong việc điều trị phải kiên trì.





nguyen nhan nam am dao Candida là một loại nấm, thường do viêm âm đạo Candida là Candida albicans. Candida không phải là kháng cự mạnh để sưởi ấm, được làm nóng từ 1 đến giờ 60 ℃ tại cho đến chết. Sấy khô nhưng mạnh hơn, ánh sáng mặt trời, tia cực tím, và kháng hóa chất và những thứ tương tự. 
Biểu hiện lâm sàng / viêm âm đạo nấm biên tập viên
Triệu chứng điển hình của viêm âm đạo Candida là ngứa âm hộ và ngứa của trọng lượng nhẹ, dừng lại, nghiêm trọng bồn chồn ngứa khi ban hành, không có hòa bình, viêm nặng Shihai đi tiểu đau đớn, và những thứ tương tự có thể xảy ra giao hợp đau . Tăng tiết dịch âm đạo là một triệu chứng chính của bệnh, tiết dịch âm đạo thường rất dày, hoặc đậu hũ được vón cục sữa.

cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất
Một cặp đơn giản của candida vulvovaginal chọn đại lý địa phương, các triệu chứng chung được nhẹ nhõm hoặc biến mất sau khi điều trị 2-3 ngày. vòng tránh thai clotrimazole, mỗi 3 ngày, 2 lần. 
điều trị candida của vulvovaginal về sự phức tạp, thuốc được lựa chọn với đơn giản cơ bản candida vulvovaginal, hoặc quản lý tại chỗ hoặc toàn thân, nên thích hợp để kéo dài thời gian điều trị.

Nguyên tắc điều trị candida vulvovaginal mang thai là: vấn đề quan trọng nhất mà phải được xem xét khi điều trị là loại thuốc trên nguy hiểm cho thai liệu; xử lý các đại lý địa phương, không có hệ thống quản lý; chỉ có dấu hiệu và triệu chứng của phụ nữ mang thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét