Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Viêm nhiễm âm đạo ở phụ có nguy hiểm như thế nào?

các loại bệnh phụ khoa về viêm âm đạo thường có cảm giác ngứa ngáy vùng kín, khí hư tiết ra nhiều và có mùi hôi vô cùng khó chịu. Chính vì vậy các chị em luôn ở cảm giác bất an, bồn chồn, ngứa ngáy và thiếu tự tin trong cuộc sống. Điều này ảnh hưởng đến sinh hoạt, năng xuất lao động cũng như chất lượng cuộc sống của các chị em phụ nữ.

Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo có nhiều nguy cơ tác động đến sản phụ và thai nhi. Thậm chí khi sinh thường, viêm âm đạo có thể lây nhiễm từ mẹ sang con và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng: phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo có tỷ lệ sinh non hoặc sẩy thai cao hơn gấp nhiều lần các phụ nữ bình thường khác.




viem am dao co nguy hiem khong ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt vợ chồng
Viêm âm đạo là nguyên nhân dẫn tới xuất huyết âm đạo và đau đớn khi giao hợp. Điều này khiến các chị em cảm thấy lo lắng, dần dần tới lãnh cảm. Từ đó hạnh phúc của các cặp vợ chồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Viêm âm đạo là nguyên nhân gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác trong cơ quan sinh dục của nữ giới.
Viêm âm đạo không được điều trị kịp thời sẽ là nguyên nhân phát sinh các loại bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của nữ giới như: viêm đường tiết niệu, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu… các bệnh lý kể trên đều là những nguy cơ tác động trực tiếp và nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh.

Viêm âm đạo gây vô sinh ở nữ giới
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng: các bệnh nhân bị viêm âm đạo có khả năng vô sinh cao hơn gấp nhiều lần các bệnh nhân khác. Nguyên nhân của tình trạng này là do viêm âm đạo khiến vùng kín tiết ra một lượng khí hư lớn, cản trở quá trình di chuyển của tinh trung vào trong âm đạo. Hơn nữa môi trường của âm đạo bị viêm sẽ làm giảm tuổi thọ của tinh trùng khi ở trong cơ thể của nữ giới. Đây là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nữ.

Để hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả, người bệnh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó có biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Mỗi một người bệnh do mức độ viêm nhiễm, cơ địa cũng như tình trạng sức khỏe khác nhau nên tuyệt đối không bao giờ xảy ra tình trạng mọi bệnh nhân đều được sử dụng một phác đồ hỗ trợ điều trị viêm âm đạo.

>>> Bài viết được xem nhiều nhất: bi viem nhiem am dao co mang thai duoc khong xem thêm tại KhamPhuKhoa.Net

– Viêm âm đạo do Trichomonas rất dễ tái phát nên việc đều trị sẽ kéo dài. Thông thường những bệnh nhân bị viêm âm đạo do lý sinh trùng thì sẽ được chỉ định dùng thuốc đặt hoặc thuốc uống. Việc hỗ trợ điều trị nên đồng thời hỗ trợ điều trị cho cả bạn tình để tránh tình trạng viêm nhiễm ngược.

– Viêm âm đạo do nấm: Bệnh nhân thường được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo và kết hợp với các biện pháp vệ sinh ngoài bộ phận sinh dục.

– Viêm âm đạo do vi khuẩn thường được chỉ định dùng thuốc kháng sinh và phối hợp với thuốc đặt âm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét