Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những triệu chứng nguy hiểm viêm âm đạo vô sinh như chơi

cac benh phu khoa o phu nu thường gặp rất nhiều ở bạn nữ hiện nay. Nguyên nhân dẫn đến ngứa âm đạo có nhiều. Vì vậy, để điều trị triệt để triệu chứng ngứa âm đạo ở phụ nữ người bệnh cần xác định được chính xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa âm đạo của mình. Sau khi tìm ra được nguyên nhân mới tiến hành chữa trị. Để điều trị các triệu chứng ngứa âm đạo các bạn có thể thực hiện theo những cách sau đây:

- Nếu bạn bị ngứa âm đạo là do vệ sinh chưa sạch sẽ hoặc chưa đúng cách hoặc quá lạm dụng những dung dịch vệ sinh phụ nữ thì bạn có thể thực hiện những cách vệ sinh vùng kín đúng cách và hiệu quả hơn. Hạn chế hoặc không sử dụng các sản phẩm tẩy rửa vùng kín có chứa nhiều chất tẩy rửa là cách điều trị tốt nhất trieu chung viem am dao cho trường hợp này.


- Nếu trieu chung ngua am dao của bạn là do viêm âm đạo do trùng roi thì bạn cần được thăm khám để xem bệnh tình đã tiến triển đến mức nào, đã nặng hay chỉ mới bị nhẹ. Từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những đơn thuốc phù hợp nhất.

Trường hợp bạn bị nhẹ có thể áp dụng mẹo nhỏ sau: Bạn nên vệ sinh vùng kín của mình bằng dấm. Tỷ lệ pha là 3 muỗng canh pha với 1 lít nước đun sôi để nguội. Bạn thực hiện việc rửa vùng kín với dung dịch dấm ngày khoảng 2-3 lần và nên thực hiện liên tiếp trong 7 ngày. Nếu bệnh vẫn không thuyên giảm bạn nên đi thăm khám bác sĩ phụ khoa để tìm cách chữa trị tốt hơn.

Trường hợp bạn bị nặng: Bác sĩ có thể cho bạn sử dụng thuốc uống, thuốc đặt âm đạo (trong vòng 7-10 ngày) hoặc có thể kết hợp cả thuốc uống và thuoc dat viem am dao.

- Nếu triệu chứng ngứa âm đạo của bạn là viem am dao do nam thì việc điều trị trong trường hợp này sẽ phức tạp và khó khăn hơn. Bởi, thường nếu không điều trị đúng cách thì bệnh khó khỏi và hay tái đi tái lại. Tùy theo tình trạng của người bệnh mà các bác sĩ có thể chỉ định thuốc bôi để kháng ngứa bên ngoài và thuốc đặt bên trong âm đạo hoặc chỉ định các loại thuốc để chống và diệt nấm.

>>>> Mách nhỏ: bi viem nhiem am dao co mang thai duoc khong
- Nếu triệu chứng ngứa âm đạo của bạn là do mức oestrogen bị xuống thấp thì các bác sĩ sẽ chỉ định những loại thốc có chứa oestrogen để giúp bạn cải thiện tình trạng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét