Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Các triệu chứng bệnh phụ khoa về ban đêm.

Kinh nguyệt mãi chưa thấy xuất hiện là nỗi lo sợ thường nhật của chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Thế nhưng, trong một số trường hợp khác, nữ giới dù đã có kinh nguyệt nhưng vẫn cảm thấy băn khoăn về tình trạng thế nào là rong kinh mà mình đang gặp phải.

Để có thể nhận biết những biểu hiện của rong kinh một cách dễ dàng, các chị em phụ nữ có thể tham khảo một số dấu hiệu sau đây:

-Có ngày đèn đỏ kéo dài trên 7 ngày, lượng máu kinh vượt quá 80ml/ chu kỳ kinh nguyệt.

-Kinh nguyệt ra nhiều, mỗi lần thay băng phải cần đến 2 băng vệ sinh và phải thay băng liên tục mỗi giờ.

-các triệu chứng về bệnh phụ khoa Về ban đêm, kinh nguyệt ra nhiều và vẫn phải thay băng liên tục.

-Chị em có dấu hiệu mệt mỏi, thở dốc, có những triệu chứng của thiếu máu nếu như rong kinh kèm theo cường kinh trong thời gian dài.

- Kinh nguyệt đóng thành từng cục lớn và hay bị đau bụng dưới.

Rong kinh tuy không phải là bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nhưng nó lại tác động trực tiếp đến cuộc sống thường ngày của nữ giới. Người bệnh mất đi cảm giác tự tin, trở nên khép kín, ngại vận động do lo sợ lượng máu kinh tràn ra ngoài nhiều hơn. Nếu trong thời gian này, bạn không cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể và ăn uống đủ chất, rong kinh kéo dài sẽ dẫn đến bệnh thiếu máu với các triệu trứng mệt mỏi, khó thở...

Có rất nhiều chị em cho rằng, rong kinh chỉ là một vấn đề bình thường, có thể tự khắc phục được nên không nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ. Rong kinh nếu chỉ xảy ra 1, 2 lần thì không phải là bệnh nhưng nếu nó diễn ra thường xuyên, xuất hiện ở hầu hết mọi chu kỳ kinh nguyệt chứng tỏ là biểu hiện bất thường mà nữ giới không nên chủ quan.

>>> Mách nhỏ: rong kinh và cách chữa trị xem thêm tại KhamPhuKhoa.Net

Rong kinh không chỉ gây nên tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục ở nữ giới mà còn là triệu chứng của một số bệnh ở tử cung hoặc buồng trứng như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, pôlyp tử cung, buồng trứng đa nang,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét